DỊCH VỤ
- Quá trình phân tích và thấu hiểu về tình hình thực trạng doanh nghiệp.
- Khảo sát nhu cầu từ phía người sử dụng.
- Xây dựng tính năng dưới sự cố vấn từ những chuyên gia đầu ngành.
- Giữ gìn giá trị văn hoá của doanh nghiệp.


TƯ VẤN
GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ
Chuyển đổi số thành công cần có sự kết hợp giữa:
- Nguồn nhân lực.
- Quy trình triển khai chuyên nghiệp nhanh chóng.
- Quá trình tư vấn giải pháp phù hợp.
- Sự tùy biến trong quá trình xây dựng gói sản phẩm.
HAHAHO luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên mỗi chặng đường của hành trình chuyển đổi số. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao của HAHAHO sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn ngay từ giai đoạn lập kế hoạch chuyển đổi số để tìm ra giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
KHẢO SÁT
NHU CẦU KHÁCH HÀNG
Sau quá trình tư vấn giải pháp, đội ngũ chuyên môn sẽ tiến hành các bước khảo sát thu thập yêu cầu nghiệp vụ, đánh giá hiện trạng quy trình doanh nghiệp, xác định phạm vi dự án cung cấp cho khách hàng những thông tin sau:
- Bảng phân tích thống kê thực trạng quy trình của doanh nghiệp.
- Nhóm giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu và giải quyết vấn đề hiện tại.
- Danh sách tính năng gói giải pháp sản phẩm.
- Kế hoạch triển khai dự án chi tiết.
- Lộ trình xây dựng gói sản phẩm và triển khai áp dụng theo từng giai đoạn.
- Bảng ngân sách cân chỉnh phù hợp với thực trạng doanh nghiệp.
- Lịch trình đào tạo và danh mục tài liệu kỹ thuật.


TINH CHỈNH
GÓI GIẢI PHÁP SẢN PHẨM CỐT LÕI
HAHAHO tự hào là đơn vị tiên phong định hướng xây dựng và phát triển phần mềm nền tảng iBPM với khả năng tùy biến đa dạng để tạo ra nhóm công cụ phần mềm đáp ứng cho loại hình nghiệp vụ riêng biệt.
Xuyên suốt quá trình xây dựng gói giải pháp sản phẩm, HAHAHO liên kết hợp tác cùng những chuyên gia đầu ngành trong vai trò tư vấn phát triển tính năng sản phẩm. Từ đó tạo ra những gói giải pháp sản phẩm phù hợp nâng cao giá trị cốt lõi và nét văn hóa của từng doanh nghiệp.
ĐÀO TẠO CHUYỂN GIAO
Đội ngũ chuyên môn của HAHAHO sẽ tiến hành đào tạo cho khách hàng cách sử dụng và vận hành phần mềm, sau đó sẽ tiến hành chuyển giao phần mềm cho khách hàng sử dụng và quản lý.
Cung cấp bộ tài liệu kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng phần mềm được biên soạn riêng cho gói giải pháp sản phẩm đang áp dụng tại doanh nghiệp.


CHĂM SÓC ĐỊNH KỲ
Đội ngũ nhân viên HAHAHO sẽ đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng nhằm đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng hiệu quả.
Thông báo đến khách hàng thông tin về những gói tính năng mở rộng mới, sự kiện khách hàng, hội thảo chuyên đề, chương trình khuyến mãi và nhiều ưu đãi quà tặng dành cho khách hàng lâu năm.
NÂNG CẤP MỞ RỘNG
Với sứ mệnh nâng cao chuỗi giá trị cốt lõi của khách hàng trên nền tảng công nghệ phần mềm iBPM, HAHAHO không ngừng cải tiến công nghệ, phát triển tính năng sản phẩm nhằm phát triển mở rộng hệ sinh thái số.
Theo từng lộ trình phát triển của HAHAHO, khách hàng sẽ được cập nhật những tính năng mới, mở rộng tiện ích, nâng cấp công nghệ cao hơn đáp ứng nhu cầu phát triển quản lý của doanh nghiệp.
